Hơn 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại "Giải bóng rổ học sinh TP. Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé MILO"
Khôi Lê
23/04/2022
Bài viết: 501
Bình luận: 0

Giải bóng rổ học sinh TP. HCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO đã chính thức khởi tranh vào ngày 23-4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11), chào đón hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài.

Đây cũng là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, hứa hẹn mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao.

Các vận động viên là lứa tuổi học sinh tham gia tranh tài tại buổi lễ khai mạc

Trong hai tuần từ ngày 23-4 đến 8-5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TP. HCM sẽ cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn. Sự kiện đánh dấu năm thứ 16 nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi lâu đời của thể thao học đường thành phố.

Qua hơn 25 năm phát triển, sân chơi này đã thu hút sự tham gia của hơn 75.000 em học sinh, trở thành nơi chắp cánh cho nhiều gương mặt ưu tú của thể thao Việt Nam.

Bóng rổ là môn thể thao ngày càng trở nên hấp dẫn với giới trẻ

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP. HCM phát biểu: “Giải Bóng rổ Học sinh TP. HCM – Cúp Nestlé MILO là một hoạt động quan trọng thuộc hệ thống thi đấu của thành phố, góp phần phát hiện và bổ sung các vận động viên tiềm năng cho đội tuyển TP. HCM tham gia các giải học sinh toàn quốc. Chúng tôi vui mừng khi chứng kiến sự lớn mạnh về chất lượng và số lượng vận động viên học sinh tham gia giải đấu qua từng năm, cho thấy sức hấp dẫn ngày càng tăng của môn bóng rổ đối với thế hệ trẻ yêu thể thao”.

Không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, môn bóng rổ còn giúp trau dồi ý chí bền bỉ cho trẻ trong quá trình tập luyện, thi đấu. Đó cũng là lý do thúc đẩy Nestlé MILO đưa bóng rổ vào danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam từ năm 2016, bên cạnh các môn như bóng đá, bơi lội, Aerobic…

Cùng với đó, nhãn hàng cũng trao tặng và lắp đặt hàng trăm trụ bóng rổ cho nhiều trường học trên cả nước, tạo điều kiện để các em học sinh thường xuyên tập luyện.

Không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, môn bóng rổ còn giúp trau dồi ý chí bền bỉ cho trẻ trong quá trình tập luyện, thi đấu

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nhờ sự hưởng ứng của các cơ quan ban ngành, nhà trường và phụ huynh, Nestlé MILO có cơ hội được đồng hành cùng sự phát triển của Giải Bóng rổ Học sinh TP. HCM nhiều năm qua, chung tay mang đến ngày hội thể thao thường niên cho các em nhỏ yêu thích môn bóng rổ. Ngay từ chính các sân chơi thể thao học đường, các em có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ – yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống. Chương trình Năng Động Việt Nam sẽ tiếp tục cùng trẻ xây dựng sự bền bỉ ấy thông qua nhiều môn thể thao khác nhau”.

Giải Bóng rổ Học sinh TP. HCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO khai mạc sáng 23-4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP. HCM)

Trước đó, Nestlé MILO cũng là nhân tố góp phần làm nên sự thành công của Giải Thể thao Học sinh TP. HCM môn Vovinam Việt Võ Đạo diễn ra vào đầu tháng 4. Cho đến nay, hơn 2,5 triệu trẻ em đã được tiếp cận các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.

Giải Bóng rổ Học sinh TP. HCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO chào đón hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài

Dấu ấn thành công của các hoạt động này giúp nhãn hàng càng thêm vững bước cùng sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam trở thành một thế hệ vừa khỏe mạnh, vừa bền ý chí. Sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé MILO cũng đang thúc đẩy phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển, giúp nhiều trẻ em nhận được những lợi ích thiết thực từ thể thao.

Cùng chủ đề
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 8/11 tới
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTT...
SAIGONTEL khánh thành Soihub - bước tiến đột phá thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Việt Nam
Ngày 25-10, SAIGONTEL, một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 (C4IR), công bố khánh thành Soihub (SAIGONTEL Open...
TP. Hồ Chí Minh tổ chức bình chọn, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2024
Ngày 21-8, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) thông báo tổ chức Chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/202...
POCO đồng hành cùng Giải 2024 PUBG MOBILE Super League SEA Fall
Sở hữu nhiều dòng điện thoại gaming nổi tiếng hàng đầu, sự đồng hành của POCO hứa hẹn mang đến mùa giải hấp dẫn và đáng nhớ cho người hâm mộ PUBG MOBI...
Khai mạc VietNam Medipharm Expo 2024 với 450 doanh nghiệp tham gia
Ngày 1-8-2024, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2024) được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP...
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 8/11 tới
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTT...
SAIGONTEL khánh thành Soihub - bước tiến đột phá thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Việt Nam
Ngày 25-10, SAIGONTEL, một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 (C4IR), công bố khánh thành Soihub (SAIGONTEL Open...
TP. Hồ Chí Minh tổ chức bình chọn, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2024
Ngày 21-8, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) thông báo tổ chức Chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/202...
POCO đồng hành cùng Giải 2024 PUBG MOBILE Super League SEA Fall
Sở hữu nhiều dòng điện thoại gaming nổi tiếng hàng đầu, sự đồng hành của POCO hứa hẹn mang đến mùa giải hấp dẫn và đáng nhớ cho người hâm mộ PUBG MOBI...
Khai mạc VietNam Medipharm Expo 2024 với 450 doanh nghiệp tham gia
Ngày 1-8-2024, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2024) được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP...
Để lại bình luận