HP được vinh danh là Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về Chăm sóc khách hàng 2021
Xuân Lộc
04/04/2022
Bài viết: 458
Bình luận: 0

Tại Lễ Trao giải Editor’s Choice Award 2021 do tạp chí Thế Giới Số tổ chức, HP Việt Nam đã được vinh danh là Thương hiệu đứng đầu về Dịch vụ Chăm sóc khách hàng.

Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực của HP để mang tới dịch vụ chăm sóc tuyệt vời nhất cho khách hàng. Qua đó, HP cũng mong muốn một lần nữa khẳng định về cam kết luôn lấy khách hàng làm trọng tâm của công ty trên tại thị trường Việt Nam.

HP được vinh danh là Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về Chăm Sóc Khách Hàng 2021 của Editor’s Choice Award do Tạp chí Thế Giới Số bình chọn

Giải thưởng Thương hiệu đứng đầu về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Editor’s Choice Award do Tạp chí Thế Giới Số bình chọn là kết quả của hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của HP nhằm mang đến cho khách hàng những sáng kiến táo bạo và hợp lý trong suốt thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Để đối phó với tình huống giãn cách xã hội và tạm dừng hoạt động ở nhiều địa phương, HP đã nâng cấp tính linh hoạt trong hoạt động của các trung tâm Dịch vụ HP tại bốn thành phố lớn (TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ).

Bằng cách hoạt động và hỗ trợ lẫn nhau, các trung tâm này hỗ trợ các khách hàng ở những thành phố bị giãn cách và đảm bảo rằng họ vẫn được sử dụng các dịch vụ cho sản phẩm của mình. Không những vậy, để bảo vệ sức khoẻ của khách hàng trong bối cảnh đại dịch, HP cũng cho ra mắt sáng kiến “We Care for you”, nơi tất cả các thiết bị được làm sạch và khử trùng kỹ lưỡng trước khi hoàn trả lại cho khách hàng.

Đại dịch Covid-19 đã buộc người tiêu dùng chuyển dần sang làm việc và học tập tại nhà. Trong hoàn cảnh đó, các sản phẩm như PCs và máy in dần trở nên thiết yếu và từ đó thúc đẩy nhu cầu về bảo hành chất lượng và tình trạng thiết bị. Thấu hiểu điều đó, HP Việt Nam đã triển khai hàng loạt các dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn với mong muốn giảm thiểu tối đa sự gián đoạn và ảnh hưởng tới năng suất của họ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của HP tại Việt Nam

Các dịch vụ này bao gồm:
•    Mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng lớn với bốn trung tâm Bảo hành HP và 16 trung tâm Bảo hành uỷ quyền trên toàn quốc hoạt động hàng ngày, bao gồm cả cuối tuần.
•    Hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua đường dây nóng 1800 58 88 68, email (cskh@hp.com) và tài khoản Zalo HP Việt Nam.
•    Thông qua Zalo Chat, khách hàng có thể tiếp cận hàng loạt các dịch vụ như hỗ trợ  kỹ thuật trước và sau khi mua hàng, theo dõi tình trạng sửa chữa hay kiểm tra tình trạng bảo hành.
•    Miễn phí nhận và trả hàng trong vòng 5 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
•    Dịch vụ sửa chữa nhanh, cho phép trả hàng trong ngày làm việc tiếp theo.

"Tại HP, khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi. Trong năm 2021 đầy thách thức vừa qua, chúng tôi đã ra mắt một hệ thống sinh thái mới với các sáng kiến về Chăm sóc Khách hàng để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực và sáng kiến đó đã được ghi nhận thông qua giải thưởng từ Tạp chí Thế Giới Số. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để công ty tiếp tục có những bước đi đầy táo bạo và quyết đoán nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng", ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc điều hành HP Việt Nam chia sẻ, và cho biết: “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng để có thể cung cấp thêm nhiều phương thức tiếp cận dịch vụ cho nhiều người tiêu dùng hơn tại Việt Nam, qua đó nâng cao trải nghiêm chăm sóc khách hàng dành cho khách hàng trên toàn quốc”.

Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận