Kredivo hợp tác cùng OnePay giúp 20 triệu người dùng tiếp cận dịch vụ Mua Trước Trả Sau
Trần Hoàng
03/06/2023
Bài viết: 257
Bình luận: 0

Kredivo - nền tảng Mua Trước Trả Sau (Buy Now Pay Later - BNPL) hàng đầu Indonesia và một trong những kỳ lân công nghệ giá trị nhất Đông Nam Á đã chính thức công bố hợp tác cùng OnePay - nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hàng đầu Việt Nam từ năm 2006, mang đến dịch vụ BNPL nhanh chóng, vừa túi tiền, thuận tiện cho hàng triệu người dùng Việt.

Đây là một phần nằm trong chiến lược toàn diện của cả hai bên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thanh toán số tại Việt Nam - thị trường có tổng giá trị dự kiến đạt 143 tỷ USD vào năm 2025. Sự kết hợp của hai nền tảng hàng đầu được kỳ vọng sẽ tạo nên những chuyển đổi tích cực cho xu hướng thanh toán số cũng như nền kinh tế số Việt Nam.

Là những “nhà tiên phong” trên thị trường thanh toán số đầy tiềm năng tại Việt Nam, trong lần hợp tác này, Kredivo và OnePay sẽ mang đến cho 20 triệu người dùng thuộc hệ thống dịch vụ Mua Trước Trả Sau - một hình thức tín dụng và thanh toán mới, hiện đại và tiện lợi hơn, với quá trình xử lý nhanh, linh hoạt chỉ với hai cú nhấp chuột ở bước cuối cùng.

Với lựa chọn Mua trước Trả sau của Kredivo được tích hợp trên OnePay, hơn 4000 nhà bán uy tín, hàng đầu bao gồm những tên tuổi lớn sẽ có cơ hội gia tăng doanh số và lòng trung thành của khách hàng thông qua các giải pháp tài chính thông minh và trải nghiệm liền mạch mà Kredivo mang lại.

Ông Đan Nguyễn, Giám đốc Quốc gia Kredivo Việt Nam cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng OnePay - một trong những cổng thanh toán điện tử lớn nhất tại Việt Nam - nhằm mang đến giải pháp BNPL liền mạch cho hàng triệu người dùng tại Việt Nam. Với 7 năm kinh nghiệm phục vụ 7 triệu người dùng Đông Nam Á, giải pháp BNPL của Kredivo đã giúp các nhà bán tại Việt Nam tăng trưởng kinh doanh và thu hút các khách hàng tiềm năng với chi phí hiệu quả.

Nhiều nhà bán của Kredivo ghi nhận tần suất giao dịch tăng gấp đôi và mức tăng trưởng giá trị đơn hàng trung bình của mỗi khách hàng (Average Order Value - AOV) lên đến 30%. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác lần này giữa Kredivo và OnePay sẽ tạo ra động lực mới cho thị trường thanh toán số, khi mang đến những trải nghiệm nhanh chóng, vừa túi tiền, thuận tiện, giúp thúc đẩy sức mua của người dùng Việt.”, ông Đan Nguyễn chia sẻ.

Ông Đặng Thanh Phong – Giám đốc OnePay cũng cho biết: “Với triết lý kinh doanh ưu tiên trải nghiệm người dùng và đặt lợi ích của nhà bán lên hàng đầu, OnePay luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội cải thiện và đổi mới các giải pháp số trên nền tảng của chúng tôi. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Kredivo, chúng tôi mong muốn mang đến một lựa chọn tài chính mới mẻ, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tăng trưởng kinh doanh cho nhà bán, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của thanh toán số tại Việt Nam.”

Đánh dấu bước đầu hợp tác, Kredivo và OnePay đã cho ra mắt nhiều ưu đãi hấp dẫn gồm giảm giá 50% tối đa 100.000 cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng và giảm giá 5% tối đa 500.000 đồng cho các đơn hàng từ 700.000đ, trả góp 6 tháng và 12 tháng, áp dụng các nhà bán/ đối tác dẫn đầu lĩnh vực của OnePay như Samsung.vn (top 10 tập đoàn công nghệ toàn cầu), Meta.vn (top 12 trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam).

Chỉ với 2 bước thanh toán cuối cùng qua Kredivo, người dùng có thể thanh toán liền mạch và lựa chọn trả sau trong 30 ngày hoặc 3 tháng miễn lãi trong hạn hoặc lãi suất thấp khi thanh toán trong vòng 6 tháng hoặc 12 tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà bán/ đối tác áp dụng ưu đãi của Kredivo và OnePay, truy cập website: https://www.onepay.vn/doi-tac-khach-hangz/
 
Kredivo hợp tác cùng OnePay cung cấp dịch vụ BNPL, tạo động lực mới cho thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Cùng chủ đề
Nhân lực từ giáo dục và đào tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hướng đến 5.0
Giáo dục và đào tạo thời kỳ công nghiệp 5.0 là một bước phát triển mới của giáo dục và đào tạo công nghiệp 4.0, hướng đến việc tạo ra môi trường học t...
Mở rộng mạng lưới bán lẻ, UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với...
Hội Đồng Anh giới thiệu tính năng mới giúp thí sinh Việt Nam cải thiện điểm số IELTS nhanh chóng
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép cho Hội đồng Anh tổ chức hình thức Thi lại một kỹ năng – IELTS One Skill Retake tại Việt Nam. Sáng kiến...
UNIQLO ra mắt sản phẩm chống nắng ngăn chặn hơn 90% Tia UV bảo vệ da
Ngày 4-4-2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng...
Số hóa và sự ảnh hưởng thị trường lao động việc làm
Theo nhiều chuyên gia nhận định, chuyển đổi số không phải đơn thuần thay đổi cách thực hiện công việc từ thủ công, truyền thống (ghi chép sổ sách, họp...
Nhân lực từ giáo dục và đào tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hướng đến 5.0
Giáo dục và đào tạo thời kỳ công nghiệp 5.0 là một bước phát triển mới của giáo dục và đào tạo công nghiệp 4.0, hướng đến việc tạo ra môi trường học t...
Mở rộng mạng lưới bán lẻ, UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với...
Hội Đồng Anh giới thiệu tính năng mới giúp thí sinh Việt Nam cải thiện điểm số IELTS nhanh chóng
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép cho Hội đồng Anh tổ chức hình thức Thi lại một kỹ năng – IELTS One Skill Retake tại Việt Nam. Sáng kiến...
UNIQLO ra mắt sản phẩm chống nắng ngăn chặn hơn 90% Tia UV bảo vệ da
Ngày 4-4-2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng...
Số hóa và sự ảnh hưởng thị trường lao động việc làm
Theo nhiều chuyên gia nhận định, chuyển đổi số không phải đơn thuần thay đổi cách thực hiện công việc từ thủ công, truyền thống (ghi chép sổ sách, họp...
Để lại bình luận