Kỷ niệm hành trình 4 năm tại Việt Nam, UNIQLO khởi động Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi
Trần Hoàng
21/11/2023
Bài viết: 263
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) nhằm kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 12-2023, bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu/Đông 2023, Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO gửi đến hàng triệu khách hàng Việt Nam.  

Chia sẻ về chương trình, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "4 năm UNIQLO tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng Đồng Khởi, đến nay, UNIQLO tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng trên toàn quốc. Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt.

Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng. Tuần Lễ Cảm Ơn vừa là dịp tri ân khách hàng, vừa là dịp để chúng tôi nhìn lại hành trình tại Việt Nam, từ đó, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam”.

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn là hoạt động đặc biệt của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu. Lần này, Tuần Lễ Cảm Ơn được UNIQLO giới thiệu nhân cột mốc 04 năm với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam trọn vẹn tin yêu”.

Ra mắt Bộ sưu tập (BST) áo thun in họa tiết, cùng nhiều ưu đãi giới hạn

Một trong những điểm nhấn của Tuần Lễ Cảm Ơn là sự ra mắt của BST NY POP ART Archive S/S UT từ ngày 28/11, mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com trong suốt thời gian diễn ra chương trình. BST giới thiệu 10 họa tiết độc quyền mới từ các họa sĩ POP ART hàng đầu như Andy Warhol, Basquiat và Keith Haring, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho tủ đồ đầy phong cách.

Đặc biệt, Tuần Lễ Cảm Ơn cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với khuyến mãi giới hạn, bao gồm cả các trang phục nằm trong BST Thu/ Đông 2023

Qùa tặng độc quyền từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm

Trong suốt thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 1 - 7 tháng 12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Cà phê đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu diễn ra Tuần lễ cám ơn

Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 01 - 07 tháng 12, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng từ thương hiệu Nestlé cho 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 05 cửa hàng, gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội); và 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Cùng chủ đề
Kỹ thuật công nghệ - Xu hướng chọn nghề cho tương lai
Ngành Kỹ thuật - Công nghệ là một trong những ngành trọng điểm, phát triển mạnh mẽ và có nhu cầu tuyển dụng cao hiện nay chiếm tỉ trọng 35%, ...
Quỹ Fast Retailing công bố 9 học sinh Việt Nam xuất sắc nhận học bổng toàn phần ở Nhật Bản
Ngày 2-7, Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 9 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast R...
Lần đầu tiên ở Việt Nam: triển lãm tác phẩm của hai thiên tài hội họa Van Gogh và Monet
Vượt không gian và thời gian, lần đầu tiên hai thiên tài hội họa vĩ đại là Claude Monet và Vincent Van Gogh sẽ cùng hội ngộ công chúng Việt Nam trong...
Visa đồng hành cùng chuỗi sự kiện 'Ngày không tiền mặt', tăng tốc phát triển thanh toán số tại Việt Nam
Tăng cường an toàn, bảo mật cho người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam là chủ đề của chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt” năm nay, với nhiều ưu đãi h...
Định hướng nghề nghiệp phù hợp là tạo cơ hội việc làm tốt nhất cho các em
Mỗi học sinh hay các bậc phụ huynh thay vì lo lắng cho kỳ thi, nên dành khoảng thời gian quan trọng này để rà soát mọi thông tin, lựa chọn và đưa...
Kỹ thuật công nghệ - Xu hướng chọn nghề cho tương lai
Ngành Kỹ thuật - Công nghệ là một trong những ngành trọng điểm, phát triển mạnh mẽ và có nhu cầu tuyển dụng cao hiện nay chiếm tỉ trọng 35%, ...
Quỹ Fast Retailing công bố 9 học sinh Việt Nam xuất sắc nhận học bổng toàn phần ở Nhật Bản
Ngày 2-7, Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 9 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast R...
Lần đầu tiên ở Việt Nam: triển lãm tác phẩm của hai thiên tài hội họa Van Gogh và Monet
Vượt không gian và thời gian, lần đầu tiên hai thiên tài hội họa vĩ đại là Claude Monet và Vincent Van Gogh sẽ cùng hội ngộ công chúng Việt Nam trong...
Visa đồng hành cùng chuỗi sự kiện 'Ngày không tiền mặt', tăng tốc phát triển thanh toán số tại Việt Nam
Tăng cường an toàn, bảo mật cho người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam là chủ đề của chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt” năm nay, với nhiều ưu đãi h...
Định hướng nghề nghiệp phù hợp là tạo cơ hội việc làm tốt nhất cho các em
Mỗi học sinh hay các bậc phụ huynh thay vì lo lắng cho kỳ thi, nên dành khoảng thời gian quan trọng này để rà soát mọi thông tin, lựa chọn và đưa...
Để lại bình luận