Kỷ niệm hành trình 4 năm tại Việt Nam, UNIQLO khởi động Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi
Trần Hoàng
21/11/2023
Bài viết: 250
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) nhằm kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 12-2023, bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu/Đông 2023, Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO gửi đến hàng triệu khách hàng Việt Nam.  

Chia sẻ về chương trình, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "4 năm UNIQLO tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng Đồng Khởi, đến nay, UNIQLO tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng trên toàn quốc. Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt.

Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng. Tuần Lễ Cảm Ơn vừa là dịp tri ân khách hàng, vừa là dịp để chúng tôi nhìn lại hành trình tại Việt Nam, từ đó, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam”.

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn là hoạt động đặc biệt của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu. Lần này, Tuần Lễ Cảm Ơn được UNIQLO giới thiệu nhân cột mốc 04 năm với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam trọn vẹn tin yêu”.

Ra mắt Bộ sưu tập (BST) áo thun in họa tiết, cùng nhiều ưu đãi giới hạn

Một trong những điểm nhấn của Tuần Lễ Cảm Ơn là sự ra mắt của BST NY POP ART Archive S/S UT từ ngày 28/11, mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com trong suốt thời gian diễn ra chương trình. BST giới thiệu 10 họa tiết độc quyền mới từ các họa sĩ POP ART hàng đầu như Andy Warhol, Basquiat và Keith Haring, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho tủ đồ đầy phong cách.

Đặc biệt, Tuần Lễ Cảm Ơn cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với khuyến mãi giới hạn, bao gồm cả các trang phục nằm trong BST Thu/ Đông 2023

Qùa tặng độc quyền từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm

Trong suốt thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 1 - 7 tháng 12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Cà phê đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu diễn ra Tuần lễ cám ơn

Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 01 - 07 tháng 12, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng từ thương hiệu Nestlé cho 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 05 cửa hàng, gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội); và 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Cùng chủ đề
Nhận định về xu hướng dịch chuyển lao động tại TP. Hồ Chí Minh
Theo các thông tin công bố chính thức về quản lý các ngành kinh tế - xã hội năm 2024, kinh tế TP. Hồ Chí Minh đang trên đà phát triển, các lĩnh vực sả...
Visa công bố chương trình hợp tác toàn cầu cùng Đội đua Red Bull Công thức 1 - F1
Visa trở thành đối tác toàn cầu đầu tiên của Đội Red Bull F1 với logo Visa xuất hiện trên xe đua của đội tuyển. Sự hợp tác sẽ mang đến diện mạo mới ch...
Nhộn nhịp Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Giáp Thìn - 2024
Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Giáp Thìn - 2024 tưng bừng khai mạc vào tối ngày 24 tháng Chạp tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM...
Giáo dục hướng nghiệp trong trường Trung Học
Giáo dục hướng nghiệp ở trường Trung học là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình phát triển nhân lực. Hướng nghiệp là hệ thống các giải pháp dựa t...
Hơn 5.000 người đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý năm 2024, lan toả tinh thần sẻ chia
Sáng ngày 20-1-2024, Chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 19 diễn ra tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM, được truy...
Nhận định về xu hướng dịch chuyển lao động tại TP. Hồ Chí Minh
Theo các thông tin công bố chính thức về quản lý các ngành kinh tế - xã hội năm 2024, kinh tế TP. Hồ Chí Minh đang trên đà phát triển, các lĩnh vực sả...
Visa công bố chương trình hợp tác toàn cầu cùng Đội đua Red Bull Công thức 1 - F1
Visa trở thành đối tác toàn cầu đầu tiên của Đội Red Bull F1 với logo Visa xuất hiện trên xe đua của đội tuyển. Sự hợp tác sẽ mang đến diện mạo mới ch...
Nhộn nhịp Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Giáp Thìn - 2024
Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Giáp Thìn - 2024 tưng bừng khai mạc vào tối ngày 24 tháng Chạp tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM...
Giáo dục hướng nghiệp trong trường Trung Học
Giáo dục hướng nghiệp ở trường Trung học là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình phát triển nhân lực. Hướng nghiệp là hệ thống các giải pháp dựa t...
Hơn 5.000 người đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý năm 2024, lan toả tinh thần sẻ chia
Sáng ngày 20-1-2024, Chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 19 diễn ra tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM, được truy...
Để lại bình luận