Mở cửa hàng thời trang tại TTTM Saigon Centre, UNIQLO ứng dụng công nghệ số và bán cả hoa tươi
Xuân Lộc
21/04/2022
Bài viết: 414
Bình luận: 0

Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng quy mô lớn và ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào sáng ngày 22-4.

Trải dài trên diện tích bán hàng hơn 3.000 m2, UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm gian hàng hoa tươi UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam họp báo công bố khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre.

Đáng chú ý, tại đây có bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống thường ngày của người dân TP. Hồ Chí Minh với sự hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ địa phương.

Theo ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam sau hơn 2 năm với 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng Online UNIQLO.com.

UNIQLO mở cửa hàng rộng hơn 3.000 m2 tại Saigon Centre ứng dụng công nghệ số và bán hoa tươi

Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre đánh dấu chương tiếp theo trong hành trình phát triển của UNIQLO tại Việt Nam, song hành cùng sự chuyển mình, không ngừng tiến về phía trước của TP. Hồ Chí Minh và Việt Nam. Trên tinh thần đó, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của UNIQLO; đồng thời giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương.

Cùng với nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO, chúng tôi hy vọng rằng, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng UNIQLO Saigon Centre bắt đầu từ ngày 22/4 sắp tới đây sẽ luôn trải nghiệm những điều đặc biệt nhất mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Những điểm nhấn độc đáo chỉ có tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre

Khu trưng bày LifeWear đặc biệt và các dòng sản phẩm biểu tượng của UNIQLO, mang góc nhìn toàn cảnh về triết lý LifeWear

Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear như khu vực trưng bày đặc biệt về ấn phẩm LifeWear cũng như các khu vực trưng bày riêng biệt cho các sản phẩm như AIRism, Linen và các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt sẽ được trưng bày tại một khu vực riêng biệt để mang lại trải nghiệm mới mẻ thông qua nghệ thuật trưng bày sáng tạo.

Gian hàng hoa tại UNIQLO Saigon Centre

Loạt hoạt động hợp tác với các sản phẩm độc quyền dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Saigon Centre: Bộ sưu tập UTme! hợp tác cùng các họa sỹ Lys Bui, OHQUAO với các thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của thành phố theo phong cách nghệ thuật đương đại, từ văn hóa ẩm thực đến những địa danh biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh.

Trải nghiệm UNIQLO Flower - hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương: cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là một trong những cửa hàng đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á giới thiệu trải nghiệm UNIQLO Flower, góp phần hỗ trợ ngành nông nghiệp trồng hoa địa phương, đồng thời tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang tại Việt Nam với các sản phẩm hoa tươi theo mùa trong nước và các giống hoa đặc biệt từ các nước khác.

Một góc trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Ưu đãi đặc biệt dành cho 500 khách hàng đầu tiên, thay lời cảm ơn chân hành và các ưu đãi đặc biệt khác từ những người bạn hàng xóm của cửa hàng UNIQLO Saigon Centre.

Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với bánh mì và cà phê Việt Nam cho 500 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 22 - 24 tháng 4. Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre cũng phối hợp với hơn 50 cửa hàng lân cận để mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, gia tăng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng.

Cùng chủ đề
CMC đồng hành chuyển đổi số cùng Ủy ban dân tộc
Ngày 10-10, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tham gia chương trình “Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia” do Ủy ban Dân tộc (UBDT) tổ chức, mang tới các sản...
Doanh nghiệp Nhật Bản còn chần chừ khi đầu tư sản phẩm giá trị gia tăng ở Việt Nam
Nhiều nhà sản xuất Nhật Bản, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật, chần chừ khi đầu tư vào Việt Nam, vì lo ngại khó tuyển dụng đ...
Hiệp định EVFTA 'trợ lực' giúp xuất khẩu tôm Việt Nam sang châu Âu tăng cao
Theo Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), tính tới ngày 15-6, xuất khẩu tôm Việt Nam sang EU đạt 338 triệu USD, tăng 51% so với c...
Truyền lửa cho nghề tóc
Sáng ngày 4/7, CLB 3 thế hệ tóc Việt đã tổ chức buổi gặp gỡ chia sẻ kỹ thuật, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên môn về tóc. Với chủ đề “Truyền l...
Nhiều thách thức với nhà cung cấp cho mục tiêu phát triển bền vững của các nhãn hàng
Có nhiều thách thức ở phía trước với các nhà cung cấp để đáp ứng các yêu cầu và mục tiêu phát triển bền vững của các tập đoàn và nhãn hàng trên thế gi...
CMC đồng hành chuyển đổi số cùng Ủy ban dân tộc
Ngày 10-10, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tham gia chương trình “Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia” do Ủy ban Dân tộc (UBDT) tổ chức, mang tới các sản...
Doanh nghiệp Nhật Bản còn chần chừ khi đầu tư sản phẩm giá trị gia tăng ở Việt Nam
Nhiều nhà sản xuất Nhật Bản, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật, chần chừ khi đầu tư vào Việt Nam, vì lo ngại khó tuyển dụng đ...
Hiệp định EVFTA 'trợ lực' giúp xuất khẩu tôm Việt Nam sang châu Âu tăng cao
Theo Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), tính tới ngày 15-6, xuất khẩu tôm Việt Nam sang EU đạt 338 triệu USD, tăng 51% so với c...
Truyền lửa cho nghề tóc
Sáng ngày 4/7, CLB 3 thế hệ tóc Việt đã tổ chức buổi gặp gỡ chia sẻ kỹ thuật, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên môn về tóc. Với chủ đề “Truyền l...
Nhiều thách thức với nhà cung cấp cho mục tiêu phát triển bền vững của các nhãn hàng
Có nhiều thách thức ở phía trước với các nhà cung cấp để đáp ứng các yêu cầu và mục tiêu phát triển bền vững của các tập đoàn và nhãn hàng trên thế gi...
Để lại bình luận