MoneyCat thúc đẩy chuyển đổi số và tối ưu trải nghiệm khách hàng
Khôi Lê
20/09/2022
Bài viết: 501
Bình luận: 0

MoneyCat, một giải pháp fintech dành cho các khoản vay ngắn hạn, ưu tiên việc ứng dụng công nghệ hiện tại từ các đối tác hàng đầu khu vực để góp phần thúc đẩy chuyển đổi số và tối ưu trải nghiệm khách hàng, từ đó có thể giữ chân khách hàng tốt hơn và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng.

Digital Banking trong ngành tài chính ngân hàng đang có sự biến chuyển mạnh mẽ và tác động sâu sắc tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp.

Sự kiện “Create your Digital Banking with Sofline” vừa diễn ra tại khách sạn Liberty Central TP.HCM, đã giới thiệu các chiến lược toàn diện giúp chuyển đổi số hiệu quả và tối ưu trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng digital nhờ ứng dụng công nghệ No-Code, Low-Code.

Sự kiện do Softline cùng các đối tác công nghệ về chuyển đổi số phối hợp tổ chức (gồm Banza, Creatio, NF Innova, Earlyone). Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của các ngân hàng lớn từ khắp cả nước, thông qua hình thức tổ chức kết hợp online & offline.

Là một trong những đối tác lớn tại Việt Nam của Creatio, đơn vị đồng tổ chức sự kiện, MoneyCat đã có phần chia sẻ case study về việc sử dụng Creatio trong mảng dịch vụ khách hàng hiện nay.

Có mặt tại Việt Nam được 4 năm, MoneyCat ưu tiên việc ứng dụng công nghệ hiện tại từ các đối tác hàng đầu khu vực để góp phần thúc đẩy chuyển đổi số và tối ưu trải nghiệm khách hàng, từ đó có thể giữ chân khách hàng tốt hơn và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng.

Creatio cung cấp các giải pháp công nghệ trên nền tảng Low-Code giúp quản lý quy trình làm việc và CRM dựa trên đám mây. Hệ thống Creatio cho phép MoneyCat quản lý hoạt động tiếp thị, kinh doanh và dịch vụ khách hàng trên một nền tảng CRM duy nhất.

Hệ thống này mang đến sự linh hoạt và có khả năng tùy biến cao. Đồng thời, Creatio cũng giúp mang đến giao diện hấp dẫn cho phép các nhân viên của MoneyCat đánh giá khách hàng 3600 về quy trình. Hệ thống cũng cung cấp tính năng dự báo, quản lý và báo cáo. Creatio cũng là đơn vị dẫn đầu được bình chọn bởi Gartner Magic Quadrant dành cho Sales Force Automation vào năm 2020.

Đánh giá về Creatio, ông Vũ Hoàng Hải, Quản lý vận hành tại MoneyCat, cho biết: “Với giao diện dễ hiểu và rõ ràng, giải pháp này đã giúp cải thiện hiệu quả và hiệu suất làm việc đáng kể của nhân viên công ty. Các nhân viên mới chỉ mất khoảng 1,5 ngày đào tạo là đã có thể sử dụng tốt công cụ này. Khi dịch vụ khách hàng nhanh hơn, thì kết quả là khách hàng cũng sẽ nhận được phản hồi thông tin dịch vụ nhanh hơn. 80% khách hàng đăng ký vay tại công ty đã nhận được giải ngân chỉ chưa đầy 1 phút”.

Ngoài ra, các khách mời trong sự kiện đã có cơ hội cùng trao đổi các thông tin khác đầy giá trị như:

- Phương pháp triển khai chuyển đổi số trong việc phát triển các ứng dụng ngành tài chính ngân hàng
- Cách ứng dụng công nghệ No-Code vào việc tối ưu trải nghiệm khách hàng và CRM
- Bí quyết cá nhân hóa và tiếp cận đa kênh trong dịch vụ khách hàng với sự tham gia của công nghệ AI
- Các bước chuyển dịch hạ tầng CNTT truyền thống sang No-Code để thúc đẩy tự do phát triển và hiện thực hóa ý tưởng trong thời gian ngắn.

MoneyCat, một giải pháp fintech dành cho các khoản vay ngắn hạn, hay còn được biết đến là P2P lending. Công ty được thành lập từ năm 2018 và hiện là một trong những công ty fintech hàng đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại. Các hoạt động cốt lõi của MoneyCat dựa trên nền tảng CNTT độc quyền hàng đầu bao gồm quy trình hoàn toàn tự động hóa trong quy trình đăng ký, xác minh và giải ngân người dùng. Hiện công ty hoạt động tại 3 thị trường chính: Việt Nam, Nga và Philippines và đang có kế hoạch mở rộng sang thị trường Ấn Độ trong năm 2023.

 

Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận