THACO AUTO tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm Peugeot có mặt tại Việt Nam
Khôi Lê
22/10/2023
Bài viết: 468
Bình luận: 0

Tối ngày 21-10-2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, THACO AUTO và PEUGEOT đã tổ chức sự kiện “Từ huyền thoại đến kỷ nguyên mới” đánh dấu một thập kỷ hợp tác, tri ân khách hàng, mở ra một kỷ nguyên mới của thương hiệu Peugeot với thế hệ sản phẩm mới, nhận diện mới, khởi đầu bằng mẫu xe Peugeot 408 thế hệ mới.  

Từ huyền thoại

Tại Việt Nam, vào những năm 30 của thế kỷ trước, thương hiệu Peugeot được biết đến qua các sản phẩm từ cối xay tiêu đến máy may và đặc biệt là những chiếc xe đạp Peugeot. Tại miền Bắc, việc sở hữu một chiếc xe đạp Peugeot cá vàng là cả một niềm kiêu hãnh thời bấy giờ.

Vào những năm 1970, tại miền Nam, xe hơi Peugeot được biết đến là thương hiệu xe du lịch sang trọng bậc nhất, và đại diện cho sự đẳng cấp của giới thượng lưu Sài Gòn. Tuy nhiên, những chiếc xe hơi Peugeot từ trước năm 1975 cũng đã dần vắng bóng.

Có thể nói, thương hiệu Peugeot đã trở thành huyền thoại trong tâm tưởng người Việt vì chỉ nghe qua từ thế hệ đi trước cùng với những sản phẩm ít ỏi còn sót lại như là những kỷ vật quý giá.

Đến năm 2013, THACO và Peugeot đã ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền xe du lịch Peugeot tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, THACO và Peugeot luôn lắng nghe từ thị trường và ý kiến đóng góp của khách hàng để nhanh chóng chuyển đổi những sản phẩm ban đầu chưa thật sự phù hợp sang bộ 3 mẫu xe SUV Peugeot 2008, 3008 và 5008 hoàn toàn mới.

Chính thiết kế sang trọng, khác biệt cùng công nghệ hiện đại và giá bán hợp lý là những yếu tố giúp các mẫu xe của Peugeot chinh phục khách hàng và mang lại thành công về doanh số cho thương hiệu.

Sau 10 năm hợp tác, THACO AUTO đã bán ra thị trường hơn 35.000 xe; trong đó năm 2022 đạt doanh số kỷ lục hơn 10.000 xe, dẫn đầu thương hiệu xe Châu Âu tại Việt Nam. Có thể nói, với những thành quả đạt được, Peugeot đã trở lại thành công tại thị trường Việt Nam, tiếp nối một “huyền thoại” đã vắng bóng từ hơn nửa thế kỷ trước.

Đến kỷ nguyên mới

Vào năm 2009, một sự kiện làm chấn động thị trường ô tô thế giới nói chung và tại Mỹ nói riêng là tập đoàn FIAT của Ý đã mua lại tập đoàn Chrysler của Mỹ.

Nhưng một sự kiện từ trước tới giờ chưa từng có tiền lệ trên thị trường ô tô thế giới, đó là sự hợp nhất giữa 2 tập đoàn sản xuất ô tô có lịch sử lâu đời, nổi tiếng tại châu Âu và thế giới, cũng chính là sự hợp nhất của 3 nhà sản xuất ô tô tại Ý (FIAT), Mỹ (Chrysler), Pháp (PSA) hình thành tập đoàn Stellantis vào năm 2021. Sau khi hợp nhất, Stellantis chính thức sở hữu 14 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới. Có thể nói, thương hiệu Peugeot cùng với thế hệ sản phẩm mới là sự hội tụ tinh hoa về thiết kế và công nghệ của các thương hiệu siêu xe và cao cấp của Ý, sự mạnh mẽ và hiện đại của Mỹ, sự tinh tế và lãng mạn của Pháp.

Ngày hôm nay, Peugeot và THACO AUTO giới thiệu đến thị trường Việt Nam một Kỷ nguyên mới của thương hiệu Peugeot mà khởi đầu là mẫu xe Peugeot 408 thế hệ mới.

Peugeot 408 thế hệ mới - Mẫ Suv coupe ứng dụng nhận diện mới nhất của Peugeot toàn cầu

Mẫu xe Peugeot 408 thế hệ mới được thiết kế cuốn hút với kiểu dáng SUV Coupe, kết hợp hài hòa yếu tố thể thao mạnh mẽ của SUV, lịch lãm của các dòng Sedan truyền thống và phần đuôi xe vuốt theo kiểu dáng coupe độc đáo. Peugeot 408 thế hệ mới mang nhận diện mới nhất của thương hiệu Peugeot với logo nổi bật kết hợp lưới tản nhiệt thiết kế tràn viền độc đáo, tạo cảm giác không giới hạn, cùng đặc trưng là hệ thống đèn LED có hình dạng nanh và 3 móng vuốt sư tử.

Không gian bên trong Peugeot 408 thế hệ mới được thiết kế theo ngôn ngữ Peugeot New i-cockpit, tối ưu hóa trải nghiệm Nghe – Nhìn – Chạm, mang đến cảm giác độc đáo và khác biệt.

Sở hữu kích thước vượt trội, Peugeot 408 thế hệ mới có không gian rộng rãi được bố trí khoa học và hợp lý. Mẫu xe tạo điểm nhấn với tầm quan sát rộng, hiển thị 3D trực quan; khu vực điều khiển trung tâm thiết kế mang xu hướng tương lai; Màn hình hiển thị cảm ứng hướng về người lái được bố trí khoa học, dễ dàng truy cập và thao tác, hệ thống điều hòa kết hợp tính năng kiểm soát chất lượng không khí, hệ thống âm thanh chân thực và sống động.

Mẫu xe được phát triển trên nền tảng khung gầm 3008, được cải tiến nâng cấp theo hướng hợp nhất về công nghệ thế hệ mới của tập đoàn Stellantis, giúp xe giảm trọng lượng, gia tăng khả năng cách âm và mang đến sự ổn định, đáp ứng yêu cầu vận hành hiệu suất cao.

Động cơ 1.6 Turbo Puretech thế hệ mới mạnh mẽ vượt trội kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 8.8 giây.

Bên cạnh các trang bị an toàn nâng cao như các mẫu xe Peugeot hiện hữu, Peugeot 408 thế hệ mới còn được tăng cường thêm các tính năng cao cấp thông minh mới.

Peugeot 408 thế hệ mới được ra mắt với 3 phiên bản: Allure, Premium và GT, cùng 5 lựa chọn màu sắc, đặc biệt là màu mới Xanh Obsession.

Có thể nói, Peugeot bước vào kỷ nguyên mới không chỉ với chiến lược nâng tầm thương hiệu, tiến tới thị trường ô tô cao cấp trên toàn cầu mà còn cụ thể hóa bằng sản phẩm Peugeot 408 thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, khác biệt “Cuốn hút từ mọi góc nhìn”.

Chương trình tri ân khách hàng

Là tập đoàn chủ lực của THACO, THACO AUTO thực hiện nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh ô tô, với sứ mệnh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ với tinh thần tận tâm phục vụ”.

Năm 2023 là năm THACO AUTO bước vào “hành trình mới”, thực hiện chiến lược kinh doanh ô tô đa thương hiệu, nhằm xây dựng hình ảnh “Thương hiệu THACO AUTO” mang lại “sự trải nghiệm cho khách hàng” với tinh thần “tận tâm phục vụ” thông qua việc chuẩn hóa, nâng cấp sản phẩm, phát triển hệ thống showroom đa thương hiệu đồng bộ, hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích. Đặc biệt là tập trung hoàn thiện đội ngũ tư vấn bán hàng, và hoạt động dịch vụ sau bán hàng, xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng.

Đây cũng là năm đánh dấu 10 năm hợp tác của THACO AUTO và Peugeot, nhân dịp này, THACO AUTO xin gửi đến quý khách hàng món quà đặc biệt như là sự tri ân của chúng tôi đến khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu xe Peugeot.

Cụ thể, THACO AUTO áp dụng chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn km cho toàn bộ các xe Peugeot, ưu đãi lên đến 15% giá phụ tùng; triển khai các chương trình Mobile Services - chăm sóc khách hàng ở xa và Mobility Services - hỗ trợ phương tiện di chuyển khi bảo hành xe, nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Đối với quý khách hàng mua xe mới sẽ được áp dụng voucher ưu đãi trị giá 30.000.000 VNĐ cho Peugeot 408 thế hệ mới; voucher ưu đãi lên đến 10 triệu đồng cho các mẫu xe Peugeot 2008, 3008, 5008 và Traveller và nhiều quà tặng khác khi khách hàng tham quan và trải nghiệm tại showroom.

Cùng chủ đề
SCG cho ra lò xi măng giảm 20% phát thải carbon ở Việt Nam
Ngày 17-6, Cùng với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, Tập đoàn SCG (Thái Lan) công bố dòng sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi...
600 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam
Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE 2024) quy tụ 600 doanh nghiệp, đơn vị, nhà sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu hàn...
12 thương hiệu F&B New Zealand tìm cơ hội tại Việt Nam qua chuỗi Lotte, Aeon
AEON Mall Tân Phú và Lotte Mart (Quận 7), TPHCM trở thành đơn vị bán lẻ tiếp theo mở rộng phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cao cấp từ New Z...
Tăng trưởng đến 56%, Xiaomi lấy lại vị trí số 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
Xiaomi quay trở lại vị trí á quân trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu Việt Nam và vị trí số 3 thế giới trong quý I/2024....
Hơn 400 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại TPHCM
Ngày 9-5, Triển lãm quốc tế Café show 2024 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh t...
SCG cho ra lò xi măng giảm 20% phát thải carbon ở Việt Nam
Ngày 17-6, Cùng với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, Tập đoàn SCG (Thái Lan) công bố dòng sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi...
600 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam
Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE 2024) quy tụ 600 doanh nghiệp, đơn vị, nhà sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu hàn...
12 thương hiệu F&B New Zealand tìm cơ hội tại Việt Nam qua chuỗi Lotte, Aeon
AEON Mall Tân Phú và Lotte Mart (Quận 7), TPHCM trở thành đơn vị bán lẻ tiếp theo mở rộng phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cao cấp từ New Z...
Tăng trưởng đến 56%, Xiaomi lấy lại vị trí số 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
Xiaomi quay trở lại vị trí á quân trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu Việt Nam và vị trí số 3 thế giới trong quý I/2024....
Hơn 400 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại TPHCM
Ngày 9-5, Triển lãm quốc tế Café show 2024 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh t...
Để lại bình luận