Thời trang LifeWear UNIQLO sắp có mặt tại tỉnh Bình Dương
Trần Hoàng
23/02/2023
Bài viết: 283
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động tại Bình Dương với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa phương trong mùa Xuân/Hè 2023.

Hoạt động mở rộng và khai trương cửa hàng mới đánh dấu cột mốc phát triển tiếp theo trong quá trình tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam. UNIQLO đồng thời bắt đầu tuyển dụng nhân sự địa phương cho cửa hàng mới tọa lạc tại một trong những địa phương có nền kinh tế phát triển và năng động bậc nhất cả nước.

Với tốc độ tăng trưởng GDP ấn tượng, cùng lợi thế nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương đã và đang trở thành trung tâm kinh tế quan trọng của cả nước với cơ sở hạ tầng phát triển.

Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại thành phố này sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối tượng gia đình.

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Hơn 3 năm phát triển với 15 cửa hàng bán lẻ hiện diện tại 3 thành phố lớn cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com là một hành trình đáng nhớ đối với chúng tôi, nhờ có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng và cộng đồng địa phương.

Việc mở rộng hoạt động tại Bình Dương là một cột mốc đầy hứng khởi tiếp theo đối với đội ngũ UNIQLO Việt Nam. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu UNIQLO và các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng cao với mức giá hợp lý đến với khách hàng ở Bình Dương, đồng thời tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng tại nơi có các cửa hàng UNIQLO vận hành”.

Là một phần trong quá trình chuẩn bị cho cửa hàng mới và nhằm mục đích hỗ trợ nguồn nhân lực tại địa phương, UNIQLO  đồng thời bắt đầu chương trình tuyển dụng tại Bình Dương từ ngày 22 tháng 2 với thông tin chi tiết tại đây.

Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng UNIQLO tại Bình Dương sẽ được công bố sớm trong thời gian tới.

Cùng chủ đề
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Để lại bình luận