Thời trang UNIQLO ra mắt sản phẩm “Doraemon phiên bản phát triển bền vững” mới
Trần Hoàng
02/06/2023
Bài viết: 283
Bình luận: 0

 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái chế (bao gồm áo thun và túi có thể gấp gọn) với hình ảnh Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO - Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững màu xanh lá.

Các sản phẩm mang hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng này sẽ được ra mắt vào Ngày Môi trường Thế giới, khởi động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING mùa Hè 2023. Chiến dịch do UNIQLO khởi xướng nhằm khuyến khích khách hàng tham gia vào các hoạt động phát triển bền vững.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 5-6 (thứ Hai) đến ngày 4 -7-2023, đối với mỗi sản phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững được bán ra, khách hàng sẽ đóng góp 01 Đô la Mỹ cho Trung tâm Văn hóa Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO (ACCU), với mục đích hỗ trợ các chương trình giáo dục trẻ em về vấn đề ô nhiễm đại dương.

(*1) Chương trình cũng được áp dụng cho dòng sản phẩm áo thun DRY-EX của NAM và TRẺ EM có sử dụng một phần chất liệu polyester tái chế.(*2) Các sản phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững sẽ được bán tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

1. Khoản đóng góp tối đa là 01 triệu đô la Mỹ. Nhà tài trợ là Tập đoàn Fast Retailing - công ty mẹ của UNIQLO.
2. Tỷ lệ polyester tái chế khác nhau tùy theo sản phẩm.
Chương trình không áp dụng đối với áo thun DRY-EX dành cho NỮ vì dòng sản phẩm này không sử dụng chất liệu polyester tái chế.

Các Sản Phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững

Ngày ra mắt:    Ngày 5 tháng 6 (Thứ Hai), 2023
Sản phẩm:    Áo thun UT Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững dành cho người lớn (ngắn tay)     2 Mẫu    399.000 đồng
    Áo thun UT Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững dành cho TRẺ EM (ngắn tay)    1 Mẫu    249.000 đồng
    Túi tái chế nhỏ gọn Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững    1 Mẫu    399.000 đồng
Cửa hàng:    Các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

* Vui lòng tham khảo trang web đặc biệt của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING để biết các sản phẩm đủ điều kiện quyên góp.

VỀ CHIẾN DỊCH JOIN: THE POWER OF CLOTHING
Ra mắt vào năm 2022, JOIN: THE POWER OF CLOTHING là chiến dịch phát động bởi UNIQLO nhằm khuyến khích sự tham gia của khách hàng vào hành trình kết nối sức mạnh của trang phục với các hành động phát triển bền vững. Thông qua chiến dịch này, thương hiệu hy vọng sẽ giúp mọi người dành sự quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề ô nhiễm đại dương và sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các hành động chung tay được thực hiện, dù là hành động nhỏ nhất. Trên trang web của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, UNIQLO cũng đăng tải nhiều nội dung chia sẻ cho mọi người về vấn đề ô nhiễm đại dương - bao gồm các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia, các đoạn video giới thiệu chuyên sâu và lời khuyên về việc giảm rác thải nhựa trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Trang web này cũng chia sẻ báo cáo chi tiết về các khoản quyên góp được thực hiện trong năm 2022 của chiến dịch, với tổng trị giá quyên góp lên đến 02 triệu đô la Mỹ.
Tham khảo trang web chính thức của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING: www.uniqlo.com/jp/en/contents/sustainability/jointpoc/
VỀ CHIẾN DỊCH JOIN: THE POWER OF CLOTHING
Ra mắt vào năm 2022, JOIN: THE POWER OF CLOTHING là chiến dịch phát động bởi UNIQLO nhằm khuyến khích sự tham gia của khách hàng vào hành trình kết nối sức mạnh của trang phục với các hành động phát triển bền vững. Thông qua chiến dịch này, thương hiệu hy vọng sẽ giúp mọi người dành sự quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề ô nhiễm đại dương và sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các hành động chung tay được thực hiện, dù là hành động nhỏ nhất. Trên trang web của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, UNIQLO cũng đăng tải nhiều nội dung chia sẻ cho mọi người về vấn đề ô nhiễm đại dương - bao gồm các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia, các đoạn video giới thiệu chuyên sâu và lời khuyên về việc giảm rác thải nhựa trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Trang web này cũng chia sẻ báo cáo chi tiết về các khoản quyên góp được thực hiện trong năm 2022 của chiến dịch, với tổng trị giá quyên góp lên đến 02 triệu đô la Mỹ.
Cùng chủ đề
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Để lại bình luận