Thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản Uniqlo đến Hải Phòng
Khôi Lê
28/05/2022
Bài viết: 501
Bình luận: 0

Sau sự ủng hộ của người tiêu dùng trẻ tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM, Uniqlo vừa chính thức mở rộng thị trường Việt Nam đến thành phố hoa phượng đỏ với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng.

Theo đó, cửa hàng Uniqlo tại AEON Mall Hải Phòng là cửa hàng thứ 12 của Uniqlo tại Việt Nam, và đã chính thức được khai trương vào ngày 27-5-2022.

Thương hiệu Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hải Phòng

Tọa lạc tại một trong những thành phố phát triển năng động nhất khu vực phía Bắc, cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch phát triển lâu dài mà Uniqlo đã và đang tiến hành nhằm mang các sản phẩm LifeWear tiếp cận đến ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.

Không gian rộng rãi đến 2.000 m2 này là cửa hàng thứ 12 ở Việt Nam của thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản Uniqlo 

Chia sẻ nhân sự kiện khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 12 của Uniqlo tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi cửa hàng Uniqlo AEON Mall Hải Phòng Lê Chân chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của Uniqlo tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Hải Phòng”.

Tại đây, không gian mua sắm lên đến 2.000m2 cùng toàn bộ các dòng trang phục LifeWear, với mức giá ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho hàng loạt sản phẩm.

Các dòng trang phục LifeWear, với mức giá ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho hàng loạt sản phẩm tại cửa hàng mới này

Điểm nhấn không thể bỏ qua dành cho các khách hàng khi đến cửa hàng Uniqlo AEON Mall Hải Phòng Lê Chân trong tuần lễ khai trương chính là Sự kiện giới thiệu về Uniqlo và Triết lý LifeWear mang đến cơ hội để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm LifeWear trước thềm khai trương.

LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống và luôn không ngừng đổi mới.

Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực trong nhịp sống mới và tận hưởng mùa hè một cách năng động, thoải mái và trọn vẹn.

Một khu vực trưng bày bên trong cửa hàng

Trong đó, hàng loạt khuyến mãi giới hạn - đặc biệt chỉ có tại cửa hàng, chẳng hạn như: AIRism Áo Hoodie Chống UV Vải Mắt Lưới; Áo Polo Vải Dry Pique Ngắn Tay Uniqlo U Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay…

Là một phần trong cam kết đóng góp cho phát triển cộng đồng của Uniqlo, Phiên chợ Đổi Mới là sự kết hợp của UNIQLO và Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Hải Phòng diễn ra xuyên suốt tuần lễ khai trương cửa hàng. Hoạt động này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, mang những sản phẩm đầy tâm huyết đến gần hơn với người tiêu dùng. Trong tuần lễ khai trương, Phiên chợ Đổi mới sẽ trưng bày các sản phẩm đặc trưng của Thành phố Cảng, như bánh đa cua, dầu gấc… hay các sản phẩm thủ công mỹ nghệ được chế xuất tinh xảo bởi các nghệ nhân Hải Phòng.

Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ thông tin khai trương cửa hàng ở Hải Phòng

Trong 3 ngày khai trương đầu tiên khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, những chiếc bánh vừng cùng trà hoa cúc mát lạnh sẽ thay UNIQLO gửi lời cảm ơn chân thành nhất các khách hàng đã ủng hộ trong những ngày đầu khai trương cửa hàng mới.

Uniqlo cho biết sẽ tiếp tục mở rộng cửa hàng ở Việt Nam

Nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đem đến các hoạt động thú vị, những sự kiện ý nghĩa để chiêu đãi quý khách. Theo đó, toàn bộ các dòng trang phục LifeWear, với mức giá ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho hàng loạt sản phẩm, cụ thể như:

- Với mỗi hóa đơn từ 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận ngay 01 bình giữ nhiệt độc quyền với những biểu tượng kiến trúc độc đáo, nét văn hóa đặc trưng của người Hải Phòng được thiết kế bởi họa sĩ Linh Rab.

- 300 phần ăn sáng với trà hoa cúc và bánh mì vừng, dành cho 100 khách hàng đầu tiên trong 3 ngày khai trương từ 27.05 đến 29.05.

- Hoạt động “Phiên chợ Đổi mới”, nơi trưng bày các sản phẩm đặc trưng của Hải Phòng hay các sản phẩm thủ công mỹ nghệ được chế xuất tinh xảo bởi các nghệ nhân.

Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận