Thương hiệu mỹ phẩm Artistry của Amway chăm sóc sắc đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022
Xuân Lộc
08/04/2022
Bài viết: 417
Bình luận: 0

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry thuộc Amway vinh dự trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam 2022). Đây là lần đầu tiên Artistry tham gia với cương vị này trong cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam và Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trong buổi ký kết

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam) là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World. Với quy mô đầu tư và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, Miss World Việt Nam đã góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới trong những năm qua.

Miss World Việt Nam 2022 chính thức trở lại bằng một chuỗi các buổi họp báo khởi động và các vòng sơ tuyển trên toàn quốc. Năm nay, lần đầu tiên Artistry™ trở thành Đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022.

Hoạt động tại hơn 50 quốc gia, Artistry luôn tự hào mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự tin cùng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sứ mệnh này là cội nguồn và là kim chỉ nam của Artistry trong việc phát triển sản phẩm cũng như các hoạt động của thương hiệu. Đó cũng chính là lý do, Artistry chấp cánh cho sứ mệnh Đơn Vị Chăm Sóc Sắc Đẹp Chính Thức Miss World Việt Nam 2022.

Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022, thương hiệu Artistry kỳ vọng sẽ cùng Ban tổ chức tìm kiếm các gương mặt đại diện không chỉ là biểu tượng của nhan sắc mà còn là hình mẫu của người phụ nữ giàu nội lực, tích cực và sẵn lòng cống hiến để lan tỏa về giá trị nhân văn, nét đẹp thiện mỹ trong cộng đồng.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019: Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan và Á hậu 2 Nguyễn Tường San.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, cho biết: “Artistry Việt Nam vinh dự với vai trò mới tại Miss World Việt Nam năm nay để tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt. Chúng tôi tự tin sẽ đồng hành cùng thí sinh để các bạn phát huy được vẻ đẹp và trí tuệ, chinh phục ngôi vị cao nhất và mang nét đẹp Việt tỏa sáng trên đường đua nhan sắc quốc tế”.

Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Vì sao chọn Thương hiệu mỹ phẩm Artistry?

Chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Artistry là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây gần 60 năm, kinh doanh rộng khắp tại hơn 50 thị trường, được yêu mến và tin dùng bởi hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu.

Với thế mạnh nguồn dưỡng chất thực vật từ các trang trị hữu cơ cùng công nghệ khoa học làn da tiến tiến, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc.

Mỹ phẩm thuần chay Artistry đã được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Đồng thời, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu, không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT…

Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Cùng chủ đề
Xiaomi ra mắt Redmi A3: màn hình lớn, giá từ 2,49 triệu đồng
Xiaomi vừa chính thức ra mắt điện thoại Redmi A3. Đây là sản phẩm mới nhất của công ty trong phân khúc smartphone phổ thông. Redmi A3 sở hữu thiết kế...
Ra mắt Xiaomi Watch S3 thay đổi vòng khung viền, giá từ 3,69 triệu đồng
Xiaomi vừa chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3. Thiết bị sở hữu ngoại hình thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ...
Xiaomi 14 ra mắt: Cụm camera Leica trứ danh, kích thước nhỏ gọn, giá từ 22,99 triệu đồng
Xiaomi 14 sở hữu cấu hình cao, hệ điều hành thông minh và công nghệ quay chụp được nâng cấp toàn diện nhờ trang bị cụm camera Leica Summilux hứa hẹn m...
Săn tìm bánh OREO Pokémon phiên bản đặc biệt
Người hâm mộ OREO và Pokémon sẽ được thưởng thức những chiếc bánh quy được in hình 16 Pokémon như Pikachu, Charmander, Pancham, Grookey, v.v. Bên ca...
Redmi Note 13 Pro ra mắt: Camera 200MP, pin 5000mAh với giá từ 7 triệu đồng
Ngày 29-2, thương hiệu công nghệ hàng đầu Xiaomi chính thức giới thiệu sản phẩm smartphone Redmi Note 13 Pro thuộc dòng sản phẩm Redmi Note 13 tại thị...
Xiaomi ra mắt Redmi A3: màn hình lớn, giá từ 2,49 triệu đồng
Xiaomi vừa chính thức ra mắt điện thoại Redmi A3. Đây là sản phẩm mới nhất của công ty trong phân khúc smartphone phổ thông. Redmi A3 sở hữu thiết kế...
Ra mắt Xiaomi Watch S3 thay đổi vòng khung viền, giá từ 3,69 triệu đồng
Xiaomi vừa chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3. Thiết bị sở hữu ngoại hình thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ...
Xiaomi 14 ra mắt: Cụm camera Leica trứ danh, kích thước nhỏ gọn, giá từ 22,99 triệu đồng
Xiaomi 14 sở hữu cấu hình cao, hệ điều hành thông minh và công nghệ quay chụp được nâng cấp toàn diện nhờ trang bị cụm camera Leica Summilux hứa hẹn m...
Săn tìm bánh OREO Pokémon phiên bản đặc biệt
Người hâm mộ OREO và Pokémon sẽ được thưởng thức những chiếc bánh quy được in hình 16 Pokémon như Pikachu, Charmander, Pancham, Grookey, v.v. Bên ca...
Redmi Note 13 Pro ra mắt: Camera 200MP, pin 5000mAh với giá từ 7 triệu đồng
Ngày 29-2, thương hiệu công nghệ hàng đầu Xiaomi chính thức giới thiệu sản phẩm smartphone Redmi Note 13 Pro thuộc dòng sản phẩm Redmi Note 13 tại thị...
Để lại bình luận