Tối ngày 2/12, tại Quảng trường Nhạc nước Vạn Phúc City (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra sự kiện “Funtastic Energy Night” với thông điệp “Sống mở, Không bỏ lỡ” nhằm đánh dấu lần ra mắt chính thức của Tuborg tại Việt Nam.
Tại sự kiện, một không gian âm nhạc bùng nổ với những màn trình diễn nhạc nước độc đáo, đầy ấn tượng, cùng loạt tiết mục âm nhạc giải trí với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, DJ Huy DX, DJ 74 và MC Hoàng Phi…
Bên cạnh những khoảnh khắc sôi động, sự kiện cũng ghi dấu những đóng góp cho cộng đồng từ thương hiệu này. Thành công đạt được mục tiêu “Một tỷ năng lượng tích cực” sau chuỗi sự kiện kích hoạt “Trạm truyền năng lượng” cuối tháng 11 vừa qua.
Riêng sự kiện “Funtastic Energy Night” lần này, Tuborg cam kết đóng góp 500 triệu đồng tới quỹ “Vườn ươm tài năng Hozo”, một quỹ tài trợ nhằm phát triển tài năng âm nhạc trẻ của TP. Hồ Chí Minh.
Phát biểu tại sự kiện, ông Onno Rombouts - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Tuborg là một thương hiệu trẻ trung với tinh thần luôn tiến về phía trước, hiện Tuborg đang có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu và cực kì thành công ở Châu Á. Với những nỗ lực để mở rộng tại thị trường Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ thành công chinh phục được người dùng trẻ với những dòng sản phẩm của mình”.
Dịp cuối năm 2022 này, chúng tôi rất vui khi được giới thiệu Tuborg và Tuborg ICE tại Việt Nam. Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên mà chúng tôi ra mắt dòng sản phẩm Tuborg ICE, dòng bia lager ứng dụng kỹ thuật lọc bia lạnh với hương vị sảng khoái đặc trưng. Từ những nỗ lực cải tiến sáng tạo, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm với chất lượng ngày càng hảo hạng, đáp lại sự mong đợi của người tiêu dùng Việt. Ông Onno Rombouts nhấn mạnh.
Sự kiện lần này, Tuborg mong muốn lan toả thông điệp “Sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui” truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ.
Cũng tại sự kiện, Ông Branimir Bratanov - Giám Đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Tuborg là thức uống dành riêng cho giới trẻ với vị bia sảng khoái, cao cấp mà ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức. Chiếc nắp giật độc đáo giúp việc thưởng bia thêm phần thú vị, đồng thời tạo nên nét đặc trưng của Tuborg cũng như xúc tác cho mọi khoảnh khắc nâng ly thêm bất ngờ và đáng nhớ. Qua sự kiện này, Tuborg muốn truyền tải nguồn năng lượng tươi mới, tích cực không chỉ tới người tiêu dùng, mà còn góp phần “đánh thức” sự sôi động của thành phố theo đúng phong cách của Tuborg. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hy vọng hoạt động đóng góp cho các tài năng âm nhạc trẻ thành phố lần này sẽ góp phần lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng, từ đó củng cố sứ mệnh “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của công ty.”.
Được biết, Tuborg là một trong số những thương hiệu bia tiên phong trên thế giới, và hiện đang là duy nhất tại Việt Nam sử dụng nắp giật cho sản phẩm của mình. Chiếc nắp giật không chỉ giúp giữ vị bia luôn tươi ngon mà còn chinh phục người dùng bằng trải nghiệm “giật nắp” chai thú vị, tận hưởng khoảng khắc đáng nhớ.
Là thương hiệu với lịch sử phát triển lâu đời, Tuborg là dòng bia lager với hương vị đậm vừa, đắng nhẹ ở hậu vị, được nấu bằng kỹ thuật lên men chìm 143 năm tuổi cùng men bia tinh khiết đặc trưng. Với hương hoa bia và vị lúa mạch đậm đà được chắt lọc từ những nguyên liệu thượng hạng, Tuborg hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm nâng ly đầy sảng khoái, nâng tầm giây phút thư giãn.