Unilever giữ vững vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền
Xuân Lộc
05/07/2022
Bài viết: 458
Bình luận: 0

Mỗi năm, hàng trăm chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới tham gia cuộc khảo sát GlobeScan and SustainAbility Leaders.

Unilever giữ vững vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền

Trong cuộc khảo sát năm nay, 718 chuyên gia về lĩnh vực phát triển bền vững từ các học viện, khu vực doanh nghiệp, chính phủ, truyền thông và các tổ chức phi chính phủ tại 73 quốc gia được hỏi ba công ty nào mà họ cảm thấy đang thể hiện cam kết lớn nhất trong việc tích hợp tính bền vững vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Unilever đạt vị trí top 1 trong danh sách các doanh nghiệp phát triển bền vững của GlobesScan and SustainAbility Leaders. Bên cạnh đó, danh sách này cũng có sự góp mặt của những doanh nghiệp đầu ngành khác, như Patagonia, IKEA, Natura & Co, Microsoft, Interface, Ørsted, Tesla, Danone và Google.

Việc duy trì vị trí hàng đầu trong hơn một thập kỷ ở một lĩnh vực ngày càng cạnh tranh như phát triển bền vững chính là động lực thôi thúc Unilever tiếp tục hành động nhằm thúc đẩy cam kết phát triển bền vững, điển hình ở ba chủ đề chính trong La bàn Unilever: (1) Cải thiện sức khỏe hành tinh; (2) Cải thiện sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc của mọi người; (3) Góp phần vào một xã hội bình đẳng và hòa nhập hơn.

Ông Alan Jope, CEO của Unilever toàn cầu chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy thật vinh dự khi được hội đồng chuyên gia công nhận là công ty dẫn đầu toàn cầu về kinh doanh bền vững, luôn đặt bền vững là cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Việc đứng đầu danh sách GlobeScan trong 11 năm liên tiếp mang đến cho đội ngũ tại Unilever sự tự hào lớn và khuyến khích chúng tôi tiếp tục xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm, dẫn đầu trong phát triển bền vững thúc đẩy hiệu quả tài chính vượt trội”.

Là cuộc khảo sát có quy mô lớn nhất và diễn ra trong thời gian dài nhất trong lĩnh vực, GlobeScan and SustainAbility Leaders Survey đã theo dõi ý kiến từ các chuyên gia trong lĩnh vực lãnh đạo phát triển bền vững trong hơn 25 năm.

Nghiên cứu được rút ra từ các cuộc khảo sát mỗi hai năm của hội đồng toàn cầu bao gồm các chuyên gia về phát triển bền vững giàu kinh nghiệm (các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chính phủ, các tổ chức phi chính phủ và học viện) về các chủ đề như: khả năng tiên phong/dẫn đầu, biến đổi khí hậu, đa dạng sinh học, bất bình đẳng, các mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và các vấn đề quan trọng mới nổi.

Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận