Uniqlo công bố khai trương cửa hàng Uniqlo Hoàn Kiếm trong mùa thu/đông 2023
Khôi Lê
27/09/2023
Bài viết: 493
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, một trong những cửa hàng có vai trò quan trọng, trong mùa Thu/Đông 2023.

Cửa hàng mới tọa lạc tại tòa nhà số 1, phố Bà Triệu (thuộc quản lý bởi Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist), một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử ở khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

Với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông cùng không gian bài trí đặc biệt chuẩn toàn cầu, UNIQLO Hoàn Kiếm hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối cùng văn hóa, cộng đồng địa phương của triết lý LifeWear, đồng thời tôn vinh mối quan hệ hữu nghị lâu dài, tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai đất nước.

Sau khi được chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, UNIQLO Hoàn Kiếm, sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, bổ sung vào mạng lưới hoạt động của UNIQLO với 22 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com.

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Thủ đô Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2023, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Là một phần trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong mùa Thu/Đông 2023.

Tọa lạc tại một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử của quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, UNIQLO Hoàn Kiếm mang ý nghĩa đặc biệt, hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối, hòa hợp giữa triết lý LifeWear cùng văn hóa Việt Nam và nhịp sống của người dân Thủ đô, đặc biệt nhân cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.”

UNIQLO Hoàn Kiếm khi ra mắt sẽ trở thành cửa hàng thứ 22 trong mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, và là cửa hàng thứ 10 tính riêng tại khu vực Thủ đô Hà Nội, hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com. Cửa hàng mới là một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng và thúc đẩy sự hiện diện của UNIQLO và LifeWear với hệ thống bán lẻ rộng khắp chỉ sau chưa đầy 4 năm tại Việt Nam.

Cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, được đặt tại tòa nhà Số 1, Phố Bà Triệu, thuộc quản lý của Tổng Công ty Du lịch Hà Nội và được thành lập theo quyết định của Ủy Ban Nhân Dân (UBND) Thành phố Hà Nội vào năm 2004. Tọa lạc tại một trong những tòa nhà lịch sử mang tính biểu tượng tại khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm không chỉ đại diện cho hình ảnh đời sống, xã hội của người dân Thủ đô, mà còn mang đến những góc nhìn ấn tượng về đời sống năng động và phát triển tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự ra đời của cửa hàng mới với ý nghĩa biểu tượng cho sự gắn kết văn hóa cũng góp phần hướng đến cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm trải dài trên 3 tầng, với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông. Dự kiến chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, cửa hàng UNIQLO HOÀN KIẾM sẽ trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear mới nhất, được mang đến cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

Cùng chủ đề
Kỹ năng nghề chuyên sâu trong ngành chăm sóc sắc đẹp
Những năm gần đây, chúng ta cùng thống nhất rằng, với bước chạy vọt của công nghệ và nhịp sống hiện đại, nhu cầu của con người trong việc chăm sóc nha...
Rộng mở cánh cửa du học tại ngày hội giáo dục New Zealand 2024 do Chính phủ New Zealand tổ chức
Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand – ENZ) phối hợp cùng Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán New Zealand tổ chức Ngày hội Giáo dục New Ze...
Thanh niên Việt Nam chính thức đảm nhận vai trò Đại sứ ESG
Chương trình học bổng SCG Sharing the Dream 2023 chính thức công bố kết quả chung cuộc từ cuộc thi ESG Ambassador 2024. Hai đội đến từ Việt Nam lần đầ...
Nhu cầu thị trường lao động rất cần nhân lực chuyên nghiệp
Điểm đặc trưng của thị trường lao động ngày nay chính là tự do di chuyển, hội nhập toàn cầu, thời đại công nghiệp 4.0 đã gắn kết, đan xen vào nhiều ng...
Cơ hội nhận học bổng Sharing the Dream 2024 từ tập đoàn SCG
Tập đoàn SCG vừa phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên và Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP. Hồ Chí Minh (SAC), chính thức khởi động chư...
Kỹ năng nghề chuyên sâu trong ngành chăm sóc sắc đẹp
Những năm gần đây, chúng ta cùng thống nhất rằng, với bước chạy vọt của công nghệ và nhịp sống hiện đại, nhu cầu của con người trong việc chăm sóc nha...
Rộng mở cánh cửa du học tại ngày hội giáo dục New Zealand 2024 do Chính phủ New Zealand tổ chức
Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand – ENZ) phối hợp cùng Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán New Zealand tổ chức Ngày hội Giáo dục New Ze...
Thanh niên Việt Nam chính thức đảm nhận vai trò Đại sứ ESG
Chương trình học bổng SCG Sharing the Dream 2023 chính thức công bố kết quả chung cuộc từ cuộc thi ESG Ambassador 2024. Hai đội đến từ Việt Nam lần đầ...
Nhu cầu thị trường lao động rất cần nhân lực chuyên nghiệp
Điểm đặc trưng của thị trường lao động ngày nay chính là tự do di chuyển, hội nhập toàn cầu, thời đại công nghiệp 4.0 đã gắn kết, đan xen vào nhiều ng...
Cơ hội nhận học bổng Sharing the Dream 2024 từ tập đoàn SCG
Tập đoàn SCG vừa phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên và Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP. Hồ Chí Minh (SAC), chính thức khởi động chư...
Để lại bình luận