UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO, tiếp sức năm học mới đến trẻ em
Trần Hoàng
24/08/2022
Bài viết: 257
Bình luận: 0

Ngày 24-8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố trao tặng hơn 7.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng (HOPE) và các đối tác khánh thành tại các tỉnh vùng cao Tây Bắc là Điện Biên và Sơn La, cùng với Bình Phước từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2022.

Nhân buổi khánh thành điểm trường Tá Miếu thuộc huyện miền núi khó khăn Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, UNIQLO cùng với các bạn trẻ, cá nhân có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng như Hoa hậu H’Hen Niê, Nhiếp ảnh gia - Travel Blogger Tâm Bùi đã tiến hành trao tặng những sản phẩm đầu tiên trong tổng số hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em, người dân địa phương tại đây, góp phần mang đến một mùa tựu trường mới thêm ý nghĩa.

Hoạt động lần này tiếp tục là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương như một phần của cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

 Được phát triển dựa trên sáng kiến Tái chế Toàn-Bộ-Sản-Phẩm mà UNIQLO đã khởi động trên toàn cầu từ năm 2006, chương trình RE.UNIQLO được chính thức giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 1/2021.

Với sự đồng hành của Quỹ Hy Vọng, quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT, chương trình được triển khai tại tất cả 12 cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc nhằm thu thập quần áo UNIQLO mà khách hàng đã không còn nhu cầu sử dụng để tạo nên vòng đời mới cho trang phục và trao tặng đến các cộng đồng khó khăn.

Trong năm thứ 2 được triển khai tại Việt Nam, chương trình RE.UNIQLO ngày càng tăng độ tiếp cận thông qua các hoạt động đặc biệt tại các cửa hàng UNIQLO nhằm kêu gọi sự đồng hành, chung tay của mọi khách hàng.


Chương trình cũng đã liên tục nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhiều bạn trẻ, các cá nhân có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng tại Việt Nam như Hoa hậu H’Hen Niê, Nhiếp ảnh gia - Travel Blogger Tâm Bùi để cùng mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Trong tổng số 11.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO được gửi tặng qua hoạt động lần này cùng Quỹ Hy Vọng, một phần sản phẩm đã được trao tặng tại điểm trường Tá Miếu, Huyện Mường Nhé, Tỉnh Điện Biên. Có vị trí địa lý xa nhất về cực Tây của Tổ quốc nằm trên đường biên giới tiếp giáp giữa 3 nước Việt Nam, Lào và Trung Quốc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, Mường Nhé là một trong những huyện khó khăn nhất của cả nước.

Hoạt động trao tặng lần này sẽ mang đến sự hỗ trợ cho trẻ em, người dân địa phương để từng bước cải thiện đời sống, đồng thời tiếp thêm động lực trong hành trang đến trường của hàng ngàn em nhỏ trước thềm năm học mới. Trong thời gian sắp tới, các sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO sẽ tiếp tục được trao tặng đến các điểm trường được Quỹ Hy Vọng (HOPE) và các đối tác dự kiến khánh thành lần lượt từ nay đến hết tháng 10 năm 2022 tại các khu vực khó khăn của tỉnh Điện Biên, Sơn La và Bình Phước.

Cùng chủ đề
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Ngày 24-4-2024, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ ban ngành tổ chức...
Việt Nam nuôi vịt, heo nhiều thứ 2 và thứ 5 thế giới
Nhiều lĩnh vực chăn nuôi của Việt Nam đang có vị thế cao trên thế giới như: đàn thủy cầm (chủ lực là vịt) xếp thứ 2 với 103 triệu con, đàn heo xếp thứ...
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TPHCM 2024 dự kiến thu hút 400 doanh nghiệp
Ngày 16-4-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) họp báo công bố tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực...
PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%
Ngày 16-4, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2024 để thảo luận, đánh giá toàn diện và q...
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Mô hình dịch vụ gia đình
Ngày 27-3-2024 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính...
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Ngày 24-4-2024, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ ban ngành tổ chức...
Việt Nam nuôi vịt, heo nhiều thứ 2 và thứ 5 thế giới
Nhiều lĩnh vực chăn nuôi của Việt Nam đang có vị thế cao trên thế giới như: đàn thủy cầm (chủ lực là vịt) xếp thứ 2 với 103 triệu con, đàn heo xếp thứ...
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TPHCM 2024 dự kiến thu hút 400 doanh nghiệp
Ngày 16-4-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) họp báo công bố tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực...
PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%
Ngày 16-4, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2024 để thảo luận, đánh giá toàn diện và q...
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Mô hình dịch vụ gia đình
Ngày 27-3-2024 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính...
Để lại bình luận