Một thập kỷ DKSH đồng hành giúp Sanofi đạt tăng trưởng bền vững tại Việt Nam
Khôi Lê
29/03/2023
Bài viết: 501
Bình luận: 0

Với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và hơn 30 năm tại Việt Nam, DKSH không ngừng củng cố vị thế là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Kết hợp giữa uy tín đến từ Thụy Sĩ và tinh thần bền bỉ của phương Đông, DKSH luôn mang lại những kết quả ấn tượng cho hàng nghìn đối tác trên thế giới.

Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các doanh nghiệp dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam, tiêu biểu câu chuyện thành công của Sanofi với sản phẩm Lactacyd.

DKSH: Cầu nối gia tăng giá trị tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp

Kể từ năm 1991, DKSH Việt Nam đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên bốn lĩnh vực hoạt động chính bao gồm Chăm Sóc Sức Khỏe, Hàng Tiêu Dùng, Nguyên Liệu Hoá Chất và Kỹ Thuật Công Nghệ. Bằng những lợi thế cạnh tranh và kinh nghiệm vận hành tại 37 thị trường trên toàn cầu, DKSH luôn tập trung vào việc phát triển và củng cố năng lực của mình một cách đáng tin cậy và có trách nhiệm.

Là cầu nối của các doanh nghiệp, DKSH vận dụng kinh nghiệm toàn cầu kết hợp với sự am hiểu thị trường địa phương giúp mang đến thành công cho các đối tác, đặc biệt là đối với ngành Hàng Tiêu Dùng tại Việt Nam. Sự giao thoa này đã tạo nên chiến lược “Glocalization” được ngành hàng triển khai thành công trong suốt thời gian qua.

“Đồng nhất với chiến lược của tập đoàn, chúng tôi vận dụng chuyên môn của mình để kết hợp tiêu chuẩn quốc tế với sự am hiểu địa phương, tạo nên định hướng phát triển phù hợp cho từng đối tác, tại từng thị trường khác nhau. Chiến lược “Glocalization” đã giúp DKSH mang lại giá trị cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của các doanh nghiệp cũng như thị trường và cộng đồng địa phương”, ông Kim Lê Huy, Phó Chủ tịch Ngành Hàng Tiêu dùng, DKSH Việt Nam chia sẻ.

Sanofi: Tầm nhìn dẫn đầu ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng (Fast Moving Consumer Healthcare) tại Việt Nam với Lactacyd

Sanofi là tập đoàn toàn cầu về những giải pháp cải tiến chăm sóc sức khỏe với mục đích cải thiện cuộc sống bằng cách theo đuổi sự kỳ diệu trong khoa học.

Với tầm nhìn dẫn đầu ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Sanofi đã chọn DKSH là đối tác chiến lược để đưa Lactacyd trở thành một trong những thương hiệu yêu thích nhất tại Việt Nam từ năm 2013. Năm 2023 chính là năm mà ngành hàng Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại Sanofi kỷ niệm mối quan hệ hợp tác 10 năm với DKSH, cũng là năm thứ 70 Sanofi hình thành và phát triển tại Việt Nam.

“Chúng tôi có tầm nhìn dẫn đầu định hướng “FMCH” (fast-moving consumer healthcare) giao thoa giữa sự năng động của văn hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) và ngành khoa học chăm sóc sức khỏe (healthcare), trở thành công ty FMCH tốt nhất trên thế giới và cho thế giới.” ông Kevin Doak, Tổng Giám đốc Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Sanofi Việt Nam cho biết. “Đối với thị trường Việt Nam, chúng tôi tin rằng DKSH là đối tác chiến lược giúp chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn này trong thời gian không xa.”

Liên kết vàng cho tăng trưởng bền vững

Với bề dày kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu thị trường sâu rộng, DKSH hiện được Sanofi tin tưởng với các dịch vụ bao gồm kho bãi, phân phối, bán hàng và hậu mãi cho toàn bộ các sản phẩm Lactacyd của Sanofi tại Việt Nam.

Việc hợp tác với DKSH giúp cho Sanofi có thể tập trung nhiều hơn vào công tác nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm cũng như hoạch định chiến lược, hướng đến sự tăng trưởng bền vững và đạt được tầm nhìn đã đề ra của mình một cách nhanh nhất.

Cùng với sự đồng hành của DKSH, Sanofi đã dần tiến gần hơn đến mục tiêu của mình khi kết quả doanh thu của Lactacyd đã tăng gấp 20 lần sau 10 năm hợp tác, đồng thời, Lactacyd cũng đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam.

"Chúng tôi đánh giá cao chuyên môn và sự hỗ trợ tuyệt vời của DKSH đối với hoạt động kinh doanh của Sanofi trong một thập kỷ qua tại thị trường Việt Nam. Kết quả doanh số tăng gấp 20 lần là động lực để chúng tôi cùng hướng đến mục tiêu ‘chinh phục' thêm nhiều cột mốc lớn hơn trong giai đoạn sắp tới,” ông Kevin Doak, Tổng Giám đốc Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Sanofi Việt Nam cho biết thêm.

Sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, DKSH góp phần mang Lactacyd đến gần hơn với hàng triệu người tiêu dùng Việt thông qua các kênh truyền thống và hiện đại, bao gồm chuỗi cửa hàng mẹ và bé. Trong đó, Con Cưng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé mà DKSH đã hợp tác từ năm 2017 với sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng ổn định. Các sản phẩm Lactacyd hiện đang rất được yêu thích tại các cửa hàng của Con Cưng. Đây cũng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé có doanh số Lactacyd cao nhất trong các chuỗi trên thị trường. Vì vậy, Con Cưng cũng là khách hàng trọng tâm của Sanofi khi đặt mục tiêu dẫn đầu ngành chăm sóc sức khỏe tiêu dùng tại Việt Nam.

Sứ mệnh của DKSH là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hơn 150 năm qua, DKSH đã đồng hành cùng phát triển với nhiều doanh nghiệp tại châu Á và hơn thế nữa, trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Hàng Tiêu Dùng, Nguyên Liệu Hóa Chất và Kỹ Thuật Công Nghệ.
Là tập đoàn cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. DKSH là thành viên của Hiệp ước Toàn cầu Liên Hợp Quốc và tuân thủ các phương thức kinh doanh có trách nhiệm. Niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hiện nay, DKSH hoạt động trên 37 quốc gia với hơn 32.600 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2022 là 11,3 tỷ franc Thụy Sỹ CHF
Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận