Những cái bắt tay chiến lược mang thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến gần hơn với làn da Việt
Xuân Lộc
31/05/2024
Bài viết: 458
Bình luận: 0

Để đón đầu sự tăng trưởng trong ngành chăm sóc da này tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài nước như LG Vina, DKSH, chuỗi nhà thuốc An Khang, đã và đang có những chiến lược hợp tác và kế hoạch lâu dài.

Theo báo cáo của Inkwood, ngành chăm sóc da tại Việt Nam ước tính sẽ đạt hơn 1,344 tỉ đô la Mỹ vào năm 2028, tăng 6,47% CAGR so với 2022. Sự tăng trưởng của ngành chăm sóc da được cho rằng đến từ hai yếu tố: nhu cầu gia tăng cho các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, và sự quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cá nhân của người tiêu dùng Việt.

LG Vina chọn hợp tác cùng DKSH để mở rộng thị trường cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel năm 2024

Vào tháng 3 năm 2024 vừa qua, DKSH đã chính thức trở thành đối tác của LG Vina cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel mà tập đoàn LG Household and Health Care vừa mua lại vào năm 2020. Tại Việt Nam, thương hiệu này được quản lý bởi công ty LG Vina, công ty con trực thuộc tập đoàn LG Household and Healthcare.

Với hơn 175 năm lịch sử, khởi nguồn từ Đức, Physiogel là thương hiệu được nhiều chuyên gia da liễu tin tưởng và sử dụng cho các làn da khô, nhạy cảm và dễ kích ứng. Với công nghệ BioMimic độc đáo, Physiogel có chứa chất béo tương tự như chất béo tự nhiên trong da, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, từ đó giảm các triệu chứng khó chịu trên làn da nhạy cảm.

Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel thông qua sự hợp tác với DKSH. Sự hợp tác này được cho là chiến lược trong kế hoạch phát triển thương hiệu, nhằm mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.

Nói về mối quan hệ hợp tác này, ông Kim Kyung Hyo, Giám Đốc bộ phận HDB, tập đoàn LG Vina cho biết: “Chúng tôi tin rằng DKSH là đối tác mở rộng thị trường thích hợp cho chiến lược sắp tới mà chúng tôi dành cho Physiogel. Sở hữu mạng lưới đối tác địa phương rộng khắp cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc, DKSH sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng phủ sóng trên khắp thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn nhất. Physiogel hiện đang là thương hiệu dược mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, và tôi mong rằng sự hợp tác với DKSH sẽ giúp thương hiệu này nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam.”

An Khang chọn hợp tác cùng DKSH cho một sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

Nằm trong top 3 chuỗi nhà thuốc uy tín lớn nhất tại Việt Nam, An Khang đề cao nguồn cung cũng như xuất xứ rõ ràng cho các sản phẩm được bán tại các cửa hàng của mình. Chính vì vậy việc hợp tác với DKSH là yếu tố quan trọng giúp An Khang có thể đảm bảo được nguồn cung phong phú, ổn định cũng như nguồn gốc chính hãng của sản phẩm.

“DKSH hiện đang là đối tác chiến lược của rất nhiều các thương hiệu chăm sóc sức khỏe quốc tế. Việc hợp tác với DKSH giúp chúng tôi có thể tiếp cận nguồn hàng chất lượng cao, chính hãng từ các thương hiệu này một cách ổn định, nhanh chóng và dễ dàng.” Bà Phan Ngọc Đinh Lăng, Giám Đốc Ngành Hàng, chuỗi nhà thuốc An Khang cho biết.

Với xu hướng chủ động chăm sóc và nâng cao sức khỏe cá nhân, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm cũng đang được người tiêu dùng quan tâm khi đến với An Khang. Hiện tại, DKSH đang cung cấp cho An Khang các sản phẩm đa dạng thuộc nhóm thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng khác. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da đang là một trong số những nhóm hàng tiềm năng tại An Khang.

Tiền thân là Phúc An Khang, được thành lập năm 2002, chuỗi nhà thuốc An Khang chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động vào năm 2017. Hiện nay, An Khang là chuỗi nhà thuốc lớn thứ 3 tại Việt Nam với hơn 500 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trải dài khắp Việt Nam.

“Để tiếp tục giữ vững vị thế của mình, đồng thời mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, chuỗi An Khang sẽ tiếp tục hợp tác cùng DKSH để mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều hơn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao trên toàn thế giới.” Bà Phan Ngọc Đinh Lăng chia sẻ.

Thống kê trên sàn thương mại điện tử lớn cho thấy ngành hàng chăm sóc sắc đẹp năm 2023 có doanh thu hơn 37,5 nghìn tỷ đồng, trong đó hơn 10 nghìn tỷ đồng doanh thu đến từ các sản phẩm chăm sóc da mặt. Doanh thu ngành hàng này dự báo còn tiếp tục tăng trưởng trong những năm tiếp theo.

 

Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận