Thương hiệu đồ điện gia dụng châu Âu Beko ra mắt hàng loạt sản phẩm mới tại Việt Nam
Xuân Lộc
18/04/2023
Bài viết: 459
Bình luận: 0

Ngày 18-4, Beko, một trong những thương hiệu điện gia dụng hàng đầu Châu Âu chính thức giới thiệu danh mục sản phẩm của mình từ các hàng điện máy quen thuộc sang thiết bị nhà bếp và máy rửa chén, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới ở thị trường Việt Nam.

Tất cả các dòng sản phẩm của Beko đều có thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, chất lượng châu Âu kết hợp cùng các giải pháp thân thiện môi trường, nhằm hỗ trợ người dùng có một cuộc sống khỏe mạnh và bền vững hơn. Đây cũng là bước tiến thể hiện cam kết đầu tư mạnh mẽ và lâu dài của thương hiệu Beko tại thị trường Việt Nam.

Danh mục sản phẩm mới của Beko bao gồm tất cả dòng hàng điện máy từ máy rửa bát, thiết bị nhà bếp với bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng … đến các dòng điện gia dụng cỡ vừa và lớn như tủ lạnh, máy giặt, máy giặt sấy, máy nước nóng, tủ lạnh và nhiều sản phẩm gia dụng nhỏ dành cho đời sống gia đình.

Dãy sản phẩm tủ lạnh hai cửa hoàn toàn mới với công nghệ HarvestFresh™ và NutriFreeze

Beko cung cấp bộ đôi giải pháp HarvestFresh™ - Ánh sáng vi chất, mô phỏng chu kỳ ánh sáng của mặt trời trong vòng 24h để lưu trữ rau củ luôn tươi ngon, giữ trọn vitamin, đặc biệt vitamin A và C, cùng với NutriFreeze - đông mềm chuẩn Âu -3oC, giúp lưu giữ thực phẩm tươi ngon đến 7 ngày, cắt thái dễ dàng, không cần rã đông.

Ngoài ra, Beko còn là thương hiệu cung cấp hệ thống làm lạnh kép NeoFrost ngay cả trên những dòng tủ nhỏ 250 lít, giúp lưu trữ thực phẩm tươi lâu hơn, làm lạnh nhanh hơn và không lẫn mùi thực phẩm.

Dãy sản phẩm Beko đa dạng với các dòng tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên, 2 cửa ngăn đá dưới, tủ lạnh Side-by-side hoặc tủ lạnh nhiều cửa phong phú.

Giặt sấy nhanh hơn, tối ưu sức khỏe gia đình

Beko Việt Nam tung ra dòng máy sấy Heatpump (sấy bơm nhiệt) hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Sản phẩm sấy bơm nhiệt 10kg được tích hợp công nghệ IronFinish™ giúp quần áo luôn sẵn sàng để mặc ngay, không cần là ủi, ngay sau khi lấy ra khỏi lồng, trong khi đó công nghệ Hygiene Refresh giúp khử mùi và diệt khuẩn cho áo quần nhanh chóng với khả năng sấy hấp chỉ trong 23 phút.

Thậm chí với HomewhizTM máy còn có khả năng kết nối với thiết bị di động thông qua WiFi để điều khiển thông minh và dễ dàng hơn.

Công nghệ hơi nước SteamCureTM đưa hơi nước nóng vào trước mỗi chu trình giặt, giúp làm mềm vết bẩn cứng đầu, tăng hiệu quả giặt sạch, đồng thời sau khi kết thúc chương trình, công nghệ này còn phun ra hơi nước nóng giúp giảm nếp nhăn quần áo đến 58% và giảm 28% thời gian ủi đồ, đồng thời diệt 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, được hiệp hội dị ứng Anh Quốc chứng nhận.

Cảm biến Optisense cũng được tích hợp vào lồng giặt để tăng hiệu quả và bảo vệ quần áo, động cơ cũng như tiết kiệm năng lượng, như cảm biến tốc độ vắt, cảm biến nhiệt độ, cảm biến nguồn điện và cảm biến bọt xà phòng.

Máy rửa chén & Thiết bị gia dụng nhà bế với công nghệ hiện đại

Máy rửa chén Beko với Công nghệ CornerIntense®, tay phun đặc biệt giúp nước được phun đến mọi ngóc ngách nhờ vào chuyển động theo hình chữ nhật, giúp bát đĩa luôn sạch sâu sáng bóng. Công nghệ SelfDry™ - mở cửa tự động cuối chu trình để máy có thể thoát hơi nước, làm khô bát đĩa nhanh chóng.

Đặc biệt, Beko chính thức giới thiệu máy rửa chén được trang bị tính năng AutoDose lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. AutoDose giúp máy tự định lượng dung dịch tẩy rửa cho phép bạn bỏ qua bước nạp chất tẩy rửa trong cả tháng vì nó có thể đo lường và tối ưu lượng nước rửa chén từ lần đầu sử dụng.

Bên cạnh Máy rửa chén, Máy hút mùi âm tủ, Bếp từ, Lò nướng, Lò vi sóng và các thiết bị nấu ăn khác cũng hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc tận hưởng bên gia đình đồng thời kiến tạo một cuộc sống lành mạnh với chất lượng và độ bền cao đến từ Châu Âu.

Bếp từ Beko được trang bị mặt kính Schott truyền nhiệt tối ưu, công nghệ điều khiển “Touch sensitive” cho trải nghiệm nấu nướng tiện lợi và thú vị, trong khi công nghệ IndyFlex giúp kết hợp hai vùng nấu để tạo ra vùng nấu rộng rãi hơn phù hợp với các loại nồi chảo lớn trong những buổi tiệc gia đình. Người dùng có thể gia tăng tốc độ nấu nướng, tiết kiệm năng lượng.

Lò nướng Beko cũng không thua kém với các công nghệ hiện đại. Chức năng nướng 4D với công nghệ AeroPerfectTM giúp phân bổ nhiệt 4 chiều, thực phẩm chín đều hai mặt mà không cần lật trở thực phẩm.

Đặc biệt chức năng Steam Assist bổ sung độ ẩm bằng cách phun hơi nước (nhờ công nghệ điều khiển tự động) trong suốt quá trình nướng giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong, bảo toàn màu sắc và chất dinh dưỡng, giữ lại nhiều hương vị tự nhiên và tránh hoàn toàn việc thực phẩm bị khô sau khi nướng.

Sau khi nướng khả năng tự làm sạch nhiệt phân Pyrolytic giúp gia nhiệt bên trong lò lên đến 480 độ, đốt cháy hoàn toàn các chất bám bẩn (như dầu mỡ...), sau đó người dùng chỉ cần dùng khăn lau sạch bề mặt bên trong lò nướng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Beko còn có chế độ bảo hành dành riêng cho sản phẩm nhà bếp với thời hạn 3 năm bảo hành, tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 và chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu tiên (nếu sản phẩm bị cùng một lỗi hai lần trong năm), cho tất cả các sản phẩm thuộc ngành hàng bếp.

Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm gia dụng cỡ nhỏ như máy pha cà phê có khả năng pha bột hoặc xay hạt với nhiều công thức cho ra nhiều món cafe khác nhau, lò vi sóng, bộ dụng cụ xay thức ăn và xay sinh tố phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc cần xay nhuyễn thực phẩm hàng ngày, máy đánh trứng cầm tay hoặc để bàn và cả những sản phẩm phục vụ cho việc dọn dẹp nhà cửa như máy hút bụi không dây, bàn ủi cầm tay…

Ông Arel Atakol, Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC), cho biết: “Chúng tôi luôn nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, với cơ sở hạ tầng, mạng lưới hậu cần và chuỗi cung ứng chuyên nghiệp, nền kinh tế năng động cùng bộ phận người tiêu dùng luôn đón nhận và thích nghi với công nghệ, sẵn sàng thử những điều mới mẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi rất tự tin mang đến toàn bộ danh mục sản phẩm từ ngành hàng Điện máy, Điện gia dụng cho đến các thiết bị Nhà bếp và Máy rửa chén được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một thương hiệu Châu Âu chất lượng cao cùng các giải pháp sức khoẻ và bền vững”.

Ông Atakol chia sẻ thêm: mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những thiết bị gia dụng không chỉ đáp ứng nhu cầu của họ mà còn đóng góp vào phúc lợi chung và sự thịnh vượng của cả hành tinh...

Ông Alper Yıldırım, Tổng Giám đốc Beko Việt Nam, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là đưa thương hiệu Beko trở thành thương hiệu châu Âu số một tại Việt Nam. Hoạt động giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm mới của tất cả các ngành hàng chính là cam kết của chúng tôi trong việc tiếp tục đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường năng động này.

Beko là thương hiệu thiết bị gia dụng quốc tế trực thuộc Arçelik, nhà cung cấp thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu. Sứ mệnh của công ty là chăm sóc hành tinh và truyền cảm hứng cho một lối sống lành mạnh.

Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận